Smart Train Tuyển Dụng Deputy Director Finance-HR-Admin, Marketing Manager, Chuyên viên Tư vấn Đào tạo, Chuyên viên Học vụ – Giáo vụ [Hạn nộp hồ sơ 06/10/2018]

//Smart Train Tuyển Dụng Deputy Director Finance-HR-Admin, Marketing Manager, Chuyên viên Tư vấn Đào tạo, Chuyên viên Học vụ – Giáo vụ [Hạn nộp hồ sơ 06/10/2018]

Smart Train Tuyển Dụng Deputy Director Finance-HR-Admin, Marketing Manager, Chuyên viên Tư vấn Đào tạo, Chuyên viên Học vụ – Giáo vụ [Hạn nộp hồ sơ 06/10/2018]

Smart Train là một tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế như ACCA, CMA, CIA, CFA, FIA, DipIFR và các khóa học ngắn hạn về kế toán, kiểm toán, tài chính cho doanh nghiệp.

Smart Train vinh dự là đối tác đào tạo đạt chuẩn chất lượng Platinum của Hội Kế toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA), là đối tác đào tạo được ủy quyền chính thức tại Việt Nam của Hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA), Hội Kiểm toán Nội Bộ Hoa Kỳ (IIA) và Viện CFA Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ đào tạo được tín nhiệm bởi hơn 12.000 học viên là nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính đến từ các công ty kiểm toán, ngân hàng, công ty niêm yết, công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng trong thời gian tới, Smart Train đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và phù hợp cho vị trí sau:  

1.Phó Giám Đốc, Phụ trách Tài chính – Nhân sự – Hành chính [Deputy Director, Finance-HR-Admin]
Số lượng: 01 người (VP tại Quận 3, TP.HCM)
Mô tả công việc:
• Quản lý nhóm nhân viên thực hiện các công việc liên quan đến Kế toán, Tài chính, Thuế, đáp ứng yêu cầu thông tin quản trị và báo cáo kế toán – thuế cho các cơ quan chức năng
• Quản lý nhóm nhân viên thực hiện các công việc liên quan đến Nhân sự, Hành chính, IT, Mua hàng, triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy chế, chính sách về hành chính – nhân sự cho công ty
• Hoàn thiện các quy trình, form mẫu trong quản lý nội bộ và giữa các chi nhánh, thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro trong toàn công ty
• Hỗ trợ các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Kiểm toán cho các sinh viên, học viên
• Tham gia vào các hoạt động quản lý điều hành, đối ngoại khác cùng Ban Giám Đốc
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Nhân sự, Hành chính…
• Ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính, Nhân sự, Hành chính trong đó ít nhất 3 năm làm ở vị trí quản lý
• Am hiểu chuyên môn về Kế toán, Tài chính, Thuế, Nhân sự, Hành chính, Pháp lý
• Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, đàm phán thương lượng, quản lý, lãnh đạo đội nhóm xuất sắc
• Ưu tiên đã có chứng chỉ hoặc học qua một số môn trong các chương trình ACCA, CMA, CIA, CFA…

2. Trưởng Phòng Marketing và Truyền thông [Marketing & Communication Manager]

Số lượng: 01 người (VP tại Quận 3, TP.HCM)
Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing và truyền thông hàng tháng/ quý/ năm của toàn công ty theo ngân sách Marketing được công ty phê duyệt
  • Chịu trách nhiệm tạo ra nguồn khách hàng mới quan tâm (Lead and Qualified Lead) đến các khóa đào tạo và các dịch vụ của công ty theo chỉ tiêu được phân công
  • Chịu trách nhiệm về việc truyền thông trên các kênh online và offline, đảm bảo thông tin, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu một cách chính xác, kịp thời và đến đúng khách hàng mục tiêu
  • Quản lý thực hiện việc biên soạn nội dung, thiết kế, in ấn các tài liệu bán hàng, tài liệu truyền thông
  • Phối hợp với các bộ phận bán hàng để cùng triển khai các hoạt động hội thảo, sự kiện liên quan
  • Khảo sát thông tin cung cầu thị trường, từ đó đề ra kế hoạch marketing, truyền thông phù hợp, hiệu quả
  • Quản lý, giám sát, động viên nhân sự bộ phận Marketing

Yêu cầu:

  • Bằng Cử nhân các chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, tài chính, kinh doanh…
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, trong đó ít nhất 1 năm làm ở vị trí quản lý
  • Kỹ năng viết tin bài, tổ chức hội thảo, sự kiện
  • Hiểu biết về digital marketing
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả nói và viết

3. Chuyên Viên Tư Vấn Đào Tạo [Program Advisor]

Số lượng: 06 người
Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng Quận 3, TP.HCM           : 02 người
  • Văn phòng Q.Thủ Đức, TP.HCM     : 02 người
  • Văn phòng Q. Đống Đa, Hà Nội       : 02 người

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA, CMA, CIA, CFA, DipIFR và các khóa ngắn hạn về kế toán, kiểm toán, tài chính đến với các học viên cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp
  • Tham gia tổ chức các hội thảo, sự kiện dành cho sinh viên, người đi làm, các doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp nhằm giới thiệu các khóa học đến các cá nhân và tổ chức quan tâm
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với học viên cá nhân (sinh viên, người đi làm) và các khách hàng tổ chức (các doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp,…) thông qua các việc điện thoại bán hàng, gặp gỡ trực tiếp, tham dự các buổi hội thảo – sự kiện, kết nối mạng xã hội,…
  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình bán hàng và marketing nhằm tăng số lượng tuyển sinh, tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của Smart Train

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành Tài chính, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, QTKD, Kế toán,..
  • Kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 06 tháng trở lên
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại tốt, năng động, nhiệt tình
  • Kỹ năng giao tiếp (cả nói và viết), trình bày, thuyết phục tốt
  • Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), Internet, mạng xã hội,…
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm dẫn chương trình, tham gia công tác Đoàn, Hội, Câu Lạc Bộ và các hoạt động đoàn thể

4. Chuyên Viên Học Vụ – Giáo Vụ [Student Services & Academic Officer]

Số lượng: 03 người
Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng Quận 3, TP.HCM           : 01 người
  • Văn phòng Q.Thủ Đức, TP.HCM     : 01 người
  • Văn phòng Q. Đống Đa, Hà Nội       : 01 người

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho học viên có nhu cầu
  • Thu thập khảo sát đánh giá chất lượng, phản hồi của học viên, xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên, thực hiện cải tiến dịch vụ đào tạo
  • Chuẩn bị khai giảng lớp: điểm danh, kiểm tra sự sẵn sàng của lớp học, đặt in tài liệu liên quan đến lớp học (tài liệu lớp học, đề thi), in chứng chỉ…
  • Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng mềm, exam tips, giới thiệu việc làm,…)
  • Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký thi, thanh toán phí thi cho các hiệp hội quốc tế
  • Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch khai giảng lớp hàng tháng, quý, năm cho các khóa học, chương trình đào tạo

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Hành chính, Kinh tế, Tin học quản lý, Kế toán, Tài chính..
  • Kinh nghiệm quản lý học vụ, quản lý đào tạo, dịch vụ học viên từ 1 năm trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp (cả nói và viết), trình bày, thuyết phục tốt
  • Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), Internet, mạng xã hội,…

THÔNG TIN CHUNG

  • Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực, có thưởng và lương tháng 13, 14
  • Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm sức khỏe
  • Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
  • Mở rộng mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế.
  • Du lịch trong và nước ngoài, cơ hội được đào tạo, tài trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo
  • Hạn chót nhận hồ sơ: Thứ Bảy, ngày 06/10/2018

Làm việc tại Smart Train sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng nghề nghiệp và mở rộng mối quan hệ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phúc lợi hấp dẫn.
Nếu bạn tự tin vào kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, hãy gửi CV và hồ sơ ứng tuyển đến hr@smarttrain.edu.vn  với tiêu đề email: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.
Ứng viên có thể xem thêm thông tin tại: www.smarttrain.edu.vn

2018-09-24T01:08:34+00:00