Smart Train Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Trong Tháng 07 [Hạn Nộp Hồ Sơ 31/07/2018]

//Smart Train Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Trong Tháng 07 [Hạn Nộp Hồ Sơ 31/07/2018]

Smart Train Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Trong Tháng 07 [Hạn Nộp Hồ Sơ 31/07/2018]

Smart Train Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Trong Tháng 07 [Hạn Nộp Hồ Sơ 31/07/2018]

Smart Train là một tổ chức đào tạo hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các chương trình đào tạo kế toán – tài chính quốc tế như ACCA, CMA, CIA, CFA, FIA, DipIFR các khóa học ngắn hạn về kế toán, kiểm toán, tài chánh dành cho doanh nghiệp.

Smart Train vinh dự là đối tác đào tạo của Hiệp Hội Kế toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA), là đối tác đào tạo được ủy quyền chính thức tại Việt Nam của Hiệp Hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) Hiệp hội Kiểm toán Nội Bộ Hoa Kỳ (IIA), và Viện CFA Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ đào tạo được tín nhiệm bởi hơn 10.000 học viênnhân sự đang làm việc trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính đến từ các công ty kiểm toán, ngân hàng, công ty niêm yết, công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng trong thời gian tới, Smart Train đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và phù hợp cho vị trí sau:  

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1, Trưởng phòng Marketing và Truyền thông [Marketing & Communication Manager]

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả kế hoạch hoạt động Marketing và truyền thông hàng năm/ quý/ tháng của toàn công ty theo ngân sách Marketing được công ty phê duyệt
  • Chịu trách nhiệm tạo ra nguồn khách hàng mới quan tâm (Lead and Qualified Lead) đến sản phẩm đào tạo, dịch vụ của công ty theo chỉ tiêu được phân công
  • Chịu trách nhiệm về việc sử dụng các kênh tiếp thị truyền thông nhằm đảm bảo thông tin (nội dung thông điệp, hình ảnh) sản phẩm, dịch vụ của công ty được đưa ra thị trường một cách chính xác, đúng lúc và đúng khách hàng mục tiêu, mang lại hiệu quả và hiệu suất cao
  • Chịu trách nhiệm về việc biên soạn nội dung và thiết kế các tài liệu bán hàng, tài liệu truyền thông
  • Phối hợp với các bộ phận bán hàng để cùng triển khai các hoạt động hội thảo, sự kiện nhằm tạo ra khách hàng quan tâm
  • Cập nhật, khảo sát tình hình nhu cầu thị trường, từ đó đề ra chiến lược Marketing và truyền thông phù hợp, hiệu quả cho công ty
  • Quản lý, đôn đốc, giám sát, động viên đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Bằng cấp: Bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh…
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý Marketing, truyền thông
  • Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Kỹ năng tổ chức hội thảo, sự kiện
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Hiểu biết về Inbound Marketing

2, Nhân viên Tư vấn Đào tạo [Program Advisor]

Số lượng: 04 người

Địa điểm làm việc:

  • Tại văn phòng Quận 3: 01 người
  • Văn phòng Q.Thủ Đức: 01 người
  • Văn phòng Hà Nội:      02 người

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA, CMA, CIA, CFA, DipIFR đến với các học viên cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
  • Tư vấn các chương trình đào tạo thông qua các sự kiện tổ chức cho sinh viên, người đi làm, các doanh nghiệp và tại trường đại học cho khách hàng tìm chương học phù hợp
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với học viên cá nhân (sinh viên, người đi làm) và khách hàng tổ chức (các doanh nghiệp, trường đại học,…) thông qua việc gặp gỡ, tham dự các buổi hội thảo, học thử, kết nối mạng xã hội,…
  • Xây dựng, triển khai thực hiện các ý tưởng bán hàng và marketing nhằm tăng lượng tuyển sinh, tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của Smart Train
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế: Ngôn ngữ Anh, QTKD, Kế toán, Tài Chính,..
  • Kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 06 tháng trở lên
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng
  • Kỹ năng mềm tốt: giao tiếp, thuyết phục, telesales
  • Thông thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Internet…)
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm MC, tham gia công tác Đoàn, Hội, Câu Lạc Bộ và các hoạt động đoàn thể của trường.

3, Chuyên viên Tư vấn Đào tạo [Senior Program Advisor]

Số lượng: 04 người

Địa điểm làm việc:

  • Tại văn phòng Quận 3: 02 người
  • Tại văn phòng Hà Nội: 02 người

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA, CMA, CIA, CFA, DipIFR đến với các học viên cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
  • Thuyết trình, tư vấn các chương trình đào tạo cho học viên và khách hàng qua các buổi gặp trực tiếp, các hội thảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách hàng tìm chương trình đào tạo phù hợp
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với học viên cá nhân (sinh viên, người đi làm) và khách hàng tổ chức (các doanh nghiệp, trường đại học,…) thông qua việc gặp gỡ, tham dự các buổi hội thảo, kết nối mạng xã hội,…
  • Phát triển, triển khai thực hiện các ý tưởng kinh doanh và marketing nhằm tăng lượng học viên tuyển sinh, tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của Smart Train
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế: QTKD, Kế toán, Tài Chính,..
  • Kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng
  • Kỹ năng mềm tốt: giao tiếp, thuyết phục, telesales
  • Thông thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Internet…)
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm MC, tham gia công tác Đoàn, Hội, Câu Lạc Bộ và các hoạt động đoàn thể của trường.

4, Chuyên viên Học vụ [Student Services & Academic Officer]

Địa điểm làm việc: Tại văn phòng Quận 3

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho Học viên có nhu cầu
  • Giám sát và ghi nhận đánh giá chất lượng lớp học, tìm hiểu nhu cầu của học viên và cải tiến dịch vụ đào tạo
  • Ghi nhận chất lượng đào tạo từ phản hồi của học viên và xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên
  • Kênh kết nối giảng viên với học viên, học viên với công ty
  • Chuẩn bị khai giảng: sách, tài liệu, điểm danh, kiểm tra chéo phòng ốc
  • Chuẩn bị, đặt in ấn tài liệu liên quan đến lớp học: tài liệu lớp học, đề thi, in chứng chỉ…
  • Chuẩn bị, đề xuất thanh toán các loại phí và lệ phí cho đối tác, giảng viên: thù lao, phỏng vấn học bổng…
  • Đặt mua tài liệu tham khảo, sách báo liên quan các chương trình đào tạo
  • Kết hợp với cấp trên lập kế hoạch khai giảng Tháng, Tuần các chương trình đào tạo
  • Lên ý tưởng/ kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên, đề xuất các hoạt động kết nối với học viên, kết nối với với lớp học, chương trình gắn kết
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế: Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính, CNTT,..
  • Kinh nghiệm tư vấn bán hàng, học vụ, chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
  • Kỹ năng mềm tốt: giao tiếp, thuyết phục
  • Thông thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Internet…)

5, Chuyên viên Chăm sóc Học viên [Student Services]

Địa điểm làm việc:

  • Tại văn phòng Quận 3: 01 người
  • Tại văn phòng Q.Thủ Đức: 02 người

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học ACCA, CMA, CIA, CFA, DipIFR đến với các học viên cá nhân và khách hàng doanh nghiệp
  • Chiêu sinh đối tượng học viên đang học tại trung tâm để hoàn tất chương trình học hoặc theo học các chương trình khác
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với học viên cá nhân (sinh viên, người đi làm) và khách hàng tổ chức (các doanh nghiệp, trường đại học,…) thông qua việc gặp gỡ, tham dự các buổi hội thảo, kết nối mạng xã hội,…
  • Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng, exam tips…
  • Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký, thông tin lớp học
  • Phát triển, triển khai thực hiện các ý tưởng kinh doanh và marketing nhằm tăng lượng học viên tuyển sinh, tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của Smart Train
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế: Kế toán, Kiểm toán, Tài Chính, Ngân Hàng,..
  • Kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng từ 2 năm trở lên
  • Kỹ năng mềm tốt: giao tiếp, thuyết phục, telesales
  • Thông thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Internet…)
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có kỹ năng làm MC, tham gia công tác Đoàn, Hội, Câu Lạc Bộ và các hoạt động đoàn thể của Công ty là một lợi thế.

II. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập theo khả năng và lương Tháng 13, tháng 14
  • Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm sức khỏe
  • Du lịch định kỳ 2 lần/năm trong nước hoặc nước ngoài
  • Được trải nghiệm và khẳng định bản thân với cơ hội áp dụng các sáng kiến vào thực tế
  • Có cơ hội mở rộng mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế.
  • Hạn chót nhận hồ sơ: Thứ Bảy, ngày 31/07/2018

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Làm việc tại Smart Train sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng nghề nghiệp và mở rộng mối quan hệ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phúc lợi hấp dẫn.

Nếu bạn tự tin vào kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, hãy gửi CV và hồ sơ ứng tuyển đến hr@smarttrain.edu.vn theo tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.

Ứng viên có thể xem thêm thông tin tại: www.smarttrain.edu.vn

Chúng tôi chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.

2018-07-04T12:00:10+00:00