UFM gia tăng cơ hội thực tập, trải nghiệm cho sinh viên thông qua hợp tác doanh nghiệp
GD&TĐ – Ngày 10/12, Trường ĐH Tài chính – Marketing (UFM) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Bất động sản…
Chuỗi hoạt động ký kết hợp tác nhằm tăng cường xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Trường ĐH Tài chính – Marketing với các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực đào tạo của Nhà trường trong công tác phối hợp tổ chức nâng cao chất lượng đào tạo, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau.
Theo TS Lê Trung Đạo- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thông qua các hoạt động hợp tác trực tiếp và thiết thực này giữa 2 bên, công tác định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thuộc các ngành và chuyên ngành mà trường đào tạo sẽ được thực hiện tốt hơn.
Đặc biệt là công tác giảng dạy, chia sẻ các kiến thức cơ bản, về kỹ năng nghề cho sinh viên từ Doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên có được nhiều kinh nghiệm thực tế, thực hành nghề nghiệp tốt hơn.
Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đón nhận các suất học bổng đến từ các doanh nghiệp dành tặng cho sinh viên UFM với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.
Các doanh nghiệp tài trợ học bổng là Tập đoàn Cát Linh, Công ty TNHH Đào tạo thông minh (SMART TRAIN), Công Ty Cổ Phần Đầu Tư XNK Phúc Thịnh, Công ty TNHH Manulife (Việt Nam), Ngân hàng VCB-Chi nhánh Gia Định, Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Bắc Trung Nam
CẦN THÊM THÔNG TIN? CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN