Cho thuê phòng họp quận 3 theo giờ chi phí thấp

//Cho thuê phòng họp quận 3 theo giờ chi phí thấp
KT Viet Nam trong ky nguyen hoi nhap IFRS_website
Mung xuan hai loc 2024_web
HB CIA_Banner website
Uu dai ACCA (1)_website2
Phân tích đầu tư tài chính CFA_website copy
Chinh phục CMA_xuan_Banner Website 1920×381
Thong thao IFRS_website
Quản trị Nguồn Vốn và Tài Chính_CTP_Banner Website
dịch vụ cho thuê phòng học hội thảo 1
Banner 15 năm-03

Cho thuê phòng họp quận 3 theo giờ chi phí thấp

Trong bối cảnh kinh tế không thuận lợi như hiện nay, để tiết kiệm chi phí hoạt động các doanh nghiệp thường có xu hướng chọn thuê phòng học, phòng hội thảo ở bên ngoài để tổ chức các khóa đào tạo, hội họp nội bộ thay cho việc tăng diện tích thuê hay đầu tư trang bị các phòng học riêng tại văn phòng công ty.

Thuê phòng họp mang lại nhiều lợi ích cho bạn và doanh nghiệp, đặc biệt là chi phí thấp, không gian sạch sẽ, sang trọng, riêng tư, đồng thời có thể cắt giảm đáng kể các chi phí cho phòng họp tại cơ sở do: không phải mua sắm các trang thiết bị, nội thất.

5 LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN GIẢI PHÁP CHO THUÊ PHÒNG HỌP

Trong các buổi đào tạo, workshop, hội họp vấn đề thường gây đau đầu và lo lắng đối với người tổ chức không chỉ là diện tích phòng họp và số người tham dự mà còn là việc thiếu trang thiết bị trình chiếu, bút, bảng phục vụ cuộc họp,.. số người tham gia lớn phòng quá nhỏ hoặc phòng họp quá rộng trong khi số người quá ít hoặc cuộc họp không diễn ra suôn sẻ vì thiếu trang thiết bị. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp doanh nghiệp bạn có thể chọn lựa được các phòng họp có diện tích phù hợp với số người tham gia, đủ trang thiết bị bảng viết, máy chiếu…

  1. Tiết kiệm chi phí: Khi bạn thuê phòng họp, bạn chỉ trả tiền cho khoảng thời gian thực sự sử dụng phòng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc phải trả tiền thuê phòng trong suốt một ngày hoặc một khoảng thời gian lớn hơn mà bạn không sử dụng hết.
  2. Linh hoạt về thời gian: Thuê phòng họp theo giờ cho phép bạn linh hoạt lựa chọn thời gian, địa điểm sử dụng phòng dựa vào nhu cầu thực tế. Bạn có thể thuê phòng trong vài giờ để tiến hành cuộc họp, đào tạo hay các sự kiện ngắn hạn mà không phải ràng buộc vào việc thuê phòng trong ngày hoặc nhiều ngày liên tục.
  3. Tiện nghi và trang thiết bị chuyên nghiệp: Các phòng họp cho thuê thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn hình hiển thị, âm thanh hội nghị, bảng trắng và Wi-Fi. Điều này giúp bạn dễ dàng tổ chức cuộc họp chuyên nghiệp và hiệu quả.
  4. Bảo mật và riêng tư: Khi thuê phòng họp, bạn có được không gian riêng tư và bảo mật để thảo luận vấn đề quan trọng hoặc thông tin nhạy cảm mà bạn không muốn chia sẻ công khai.
  5. Không phải lo lắng về quản lý phòng: Khi thuê phòng họp, bạn không cần lo lắng về việc quản lý và duy trì phòng. Các nhà cung cấp dịch vụ phòng họp thường sẽ đảm nhiệm việc này, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào việc tổ chức cuộc họp của mình.


Phòng họp – đào tạo – hội họp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ 25 đến 150 khách.

Phòng học mới, trang thiết bị hiện đại bao gồm: máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh…

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố (Quận 3 – TP.HCM và Quận Đống Đa – Hà Nội) thuận lợi di chuyển giữa các quận huyện. Các phòng họp cho thuê tại Smart Train được trang trí thẩm mỹ, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ (đáp ứng tiêu chuẩn phòng học để được cấp quyền đào tạo từ các Hiệp hội nghề nghiệp Kế toán – Tài chính quốc tế) với sức chứa từ 25 đến 100 người.

  1. Phòng học mới, trang thiết bị hiện đại bao gồm: máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh (loa + micro cài áo), pointer, bảng trắng, flipchart, máy điều hòa, wifi Internet chuyên dụng với lượng người truy cập lớn, bình nước nóng/ lạnh…
  2. Có máy phát điện dự phòng khi có sự cố mất điện
  3. Có chỗ giữ xe rộng rãi trong tòa nhà, có nhận giữ xe ô-tô
  4. Có khu vực canteen rộng rãi
  5. Phòng học, khuôn viên trang trí thẩm mỹ vệ sinh sạch sẽ, có xử lý mùi thơm

Smart Train luôn có nhân viên dịch vụ, nhân viên kỹ thuật trực đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

  • Phục vụ tea-break: trà, cà phê, trái cây, bánh mặn và bánh ngọt các loại
  • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee, banderol cho sự kiện
  • Dịch vụ in ấn, photo tài liệu trắng đen hoặc màu
  • Có cung cấp máy vi tính hoặc laptop cho yêu cầu lớp học thực hành
  • Đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách ở tỉnh xa
  • Luôn có thiết bị phòng học dự phòng
  • Luôn có nhân viên dịch vụ hỗ trợ, nhân viên kỹ thuật trực đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn

ĐỊA ĐIỂM

PHÒNG

SỐ GHẾ/MAX

KÍCH THƯỚC (m) DIỆN TÍCH (~m2)
Dài Rộng
TP.HCM Platinum 80 14.2 5.4 77
Titan 52 8.8 6.9 61
Diamond 60 7.7 7.05 56
Gold 40 7.3 5.4 39
HÀ NỘI Platinum 99 13 6.3 82
Ruby 54 8.8 6.3 55
Titan 25 6.3 5.1 32
Silver 25 6.3 5.1 32
Gold 45 7.9 6.3 50

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Tại TP.HCM: Ms. Uyên Vy – Tel/Zalo: 0988 721 433 – E: vy.nguyen@smarttrain.edu.vn
  • Tại Hà Nội: Ms. Chi Tống – Tel/Zalo: 0986 478 033 – E: chi.tong@smarttrain.edu.vn
2023-10-10T11:13:28+07:00
Liên hệ