Kênh liên hệ chăm sóc học viên

//Kênh liên hệ chăm sóc học viên
Mung xuan hai loc 2024_web
Chinh phục CMA_xuan_Banner Website 1920×381
Uu dai ACCA (1)_website
Phân tích đầu tư tài chính CFA_website copy
Thong thao IFRS_website
Quản trị Nguồn Vốn và Tài Chính_CTP_Banner Website
dịch vụ cho thuê phòng học hội thảo 1

Kênh liên hệ chăm sóc học viên

Tại Smart Train, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của học viên lên hàng đầu, cam kết phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và hiệu quả. Mọi yêu cầu hoặc đề xuất của Anh/Chị sẽ được tiếp nhận và xử lý kịp thời thông qua các kênh liên hệ.

Chúng tôi trân trọng từng mối quan hệ với học viên, xem đó là giá trị cốt lõi để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tại Smart Train luôn sẵn sàng đồng hành cùng anh/chị trên hành trình chinh phục chứng chỉ và phát triển sự nghiệp.

Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

KÊNH HỖ TRỢ HỌC VIÊN

Hotline (028) 3931 3333
Ext: 18 hoặc 32

Phản hồi tức thì trong khung thời gian:

  • Thứ 2,4,6: 08:00 – 21:30
  • Thứ 3,5: 08:00 – 17:30
  • Thứ 7: 12:00 – 16:30
  • Chủ nhật: 08:00 – 16:00

Email:
studentservices@smarttrain.edu.vn

Đảm bảo phản hồi trong 24h

Fanpage
Smart Train Customer Care

Phản hồi nhanh nhất trong 30 phút

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi muốn hủy hoặc hoàn phí khóa học thì phải làm sao?

Smart Train không áp dụng chính sách hoàn học phí sau khi học viên đã đăng ký. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của học viên, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được tư vấn và tìm giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Có chính sách ưu đãi hoặc học bổng dành cho học viên của Smart Train?

Smart Train thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho học viên mới và học viên cũ, cũng như học bổng hỗ trợ học viên có thành tích cao trong học tập. Vui lòng theo dõi website hoặc liên hệ bộ phận tư vấn để được cập nhật thông tin mới nhất.

Tôi có thể chuyển nhượng khóa học cho người khác không?

Smart Train không áp dụng chính sách chuyển nhượng học phí sau khi học viên đã đăng ký. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của học viên, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được tư vấn và tìm giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Có chính sách giảm giá cho học viên cũ không?

Có. Smart Train có các ưu đãi đặc biệt dành cho học viên đã từng tham gia khóa học trước đó. Học viên có thể liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để biết thêm thông tin về mức ưu đãi áp dụng cho từng khóa học.

Nếu tôi đã thanh toán nhưng không tham gia được, có thể bảo lưu khóa học bao lâu?

Học viên có thể bảo lưu khóa học trong một khoảng thời gian nhất định theo quy định của Smart Train. Thời gian bảo lưu cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng khóa học. Vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được hướng dẫn chi tiết.

Tôi có thể xem lịch khai giảng các khóa học ở đâu?

Lịch khai giảng được cập nhật thường xuyên trên website, fanpage và gửi đến email học viên quan tâm. Bạn cũng có thể liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được chia sẻ về lịch học chi tiết của khóa học.

Có thể bảo lưu lớp học hoặc lịch học sau khi đã đăng ký không?

Học viên có thể yêu cầu bảo lưu theo chính sách của Smart Train. Tuy nhiên, điều kiện bảo lưu và thời gian áp dụng sẽ khác nhau tùy vào từng khóa học. Vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được hướng dẫn chi tiết.

Có hình thức học online không?

Smart Train cung cấp các khóa học với hình thức linh hoạt: Trực tiếp, Online và Trực tiếp kết hợp Online, giúp học viên dễ dàng lựa chọn phương thức học phù hợp với lịch trình và nhu cầu cá nhân.

Trung tâm có hỗ trợ học lại nếu tôi chưa hiểu bài không?

  • Để học tập hiệu quả, học viên nên xem trước bài học trước khi đến lớp. Trong quá trình học, hãy chủ động trao đổi với giảng viên để hiểu rõ nội dung ngay tại lớp.
  • Nếu gặp khó khăn khi làm bài tập tại nhà, học viên có thể thảo luận cùng bạn học hoặc liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được hỗ trợ và nhờ giảng viên giải đáp thắc mắc.
  • Ngoài ra, Smart Train có các ưu đãi đặc biệt dành cho học viên đã từng tham gia khóa học trước đó. Học viên có thể liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để biết thêm thông tin về mức ưu đãi áp dụng cho từng khóa học.

Tôi sẽ nhận tài liệu học như thế nào? Có bản mềm không? Tôi có thể nhận tài liệu trước được không?

  • Smart Train cung cấp bản in tài liệu học tập (Lecture Note) do giảng viên biên soạn cho từng khóa học. Ngoài ra, một số tài liệu tham khảo cũng có bản ebook với chi phí ưu đãi. Học viên có thể liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên để được tư vấn chi tiết.
  • Mỗi khóa học tại Smart Train đều sử dụng tài liệu cập nhật mới nhất phù hợp với kỳ thi tương ứng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên.

Tôi cần tư vấn về tài liệu tham khảo & luyện thi? Smart Train có ưu đãi gì không?

Ngoài tài liệu học tập (Lecture Note) do giảng viên biên soạn, Smart Train cung cấp tài liệu tham khảo và testbank luyện thi cho từng chương trình. Học viên có thể mua sách với ưu đãi đặc biệt khi đăng ký qua Smart Train. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên.

Điều kiện để lấy chứng chỉ của từng chứng chỉ?

Điều kiện cấp chứng chỉ sẽ khác nhau tùy theo từng chương trình (CMA, ACCA, CIA, FPAC, CTP, CFA, DipIFRv.). Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên.

Sau khi học xong, có bài kiểm tra cuối khóa không? Smart Train có cấp chứng chỉ không?

  • Đối với các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế, Smart Train thiết kế nội dung học kèm bài đánh giá cuối khóa (Mock Exam) nhằm giúp học viên kiểm tra và đánh giá kiến thức trước kỳ thi chính thức.
  • Với các chương trình đào tạo do Smart Train thiết kế, học viên đáp ứng yêu cầu khóa học sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ Học viên.

Khi học có bài tập để thực hành không?

Có. Smart Train thiết kế chương trình học kết hợp lý thuyết, bài tập thực hành, case studybài kiểm tra để giúp học viên hiểu sâu và áp dụng kiến thức hiệu quả.

2025-02-18T11:47:28+07:00
Liên hệ