Smart Train Và Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam (VNBA) Tổ Chức Thành Công Hội Thảo “Quản Trị Rủi Ro Theo Chuẩn Quốc Tế COSO Và ISO 31000”

//Smart Train Và Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam (VNBA) Tổ Chức Thành Công Hội Thảo “Quản Trị Rủi Ro Theo Chuẩn Quốc Tế COSO Và ISO 31000”
z5374896026403_46bcb27e22799e78d50906083ddfc157
z5374855164317_9c8b5b27a26ee039840cb40e220cafd8
HB ACCA SBL 2024_website
học thử IFRS 16 miễn phí (5)
Tang mien phi CMA_WEB
chiêu sinh các môn học ACCA
Phân tích đầu tư tài chính CFA_website copy 2
CTP
BCTC-BANNER
khóa học IFRS (2)
dịch vụ cho thuê phòng học hội thảo 1

Smart Train Và Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam (VNBA) Tổ Chức Thành Công Hội Thảo “Quản Trị Rủi Ro Theo Chuẩn Quốc Tế COSO Và ISO 31000”

Ngày 30/10/2014 vừa qua, Hội Thảo “Quản Trị Rủi Ro Theo Chuẩn Quốc Tế COSO và ISO 31000” do Smart Train và Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam phối hợp tổ chức đã thu hút hơn 100 khách mời tham dự là các lãnh đạo cấp cao, tổng giám đốc, trưởng phó phòng và các chuyên viên phòng Quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, kế toán tài chính đến từ các ngân hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.
DSC_0022

Hội thảo thu hút nhiều khách mời tham dự

Đặc biệt, trong buổi hội thảo có sự hiện diện của các vị khách mời đến từ đại diện Ngân Hàng Nhà Nước: Ông Cao Xuân Ninh_Phó trưởng VPĐD Phụ trách VPĐD Ngân hàng nhà nước tại TP.HCM; Bà Nguyễn Thị Lành_Phó trưởng VPĐD Ngân hàng nhà nước Việt Nam tại Tp.HCM, và đại diện Hiệp Hội Ngân Hàng Việt Nam cùng Ban Giám Đốc các ngân hàng thương mại.

Trong phần phát biểu khai mạc hội thảo, TS Trần Thị Hồng Hạnh_Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của vấn đề quản trị rủi ro tại doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Bà Hạnh cũng mong muốn cấp quản lý và chuyên viên các phòng ban liên quan được lĩnh hội những kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc.

DSC_0043

TS Trần Thị Hồng Hạnh, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát biểu khai mạc

Trong phần phát biểu tại Hội thảo, ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh, Giám đốc Trung tâm đào tạo Smart Train cũng nêu rõ sự cần thiết của quản trị rủi ro đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi so sánh với các nước trong khu vực. Ông chia sẻ thêm hiện nay tại các nước như Singapore, Malaysia…việc áp dụng các chuẩn mực quốc tế trong quản trị rủi ro doanh nghiệp rất phổ biến và một trong những lý do giúp họ thành công đó là nhân sự của họ được trang bị các chứng chỉ hành nghề được công nhận toàn cầu như CIA (Chứng chỉ kiểm toán nội bộ công chứng).

DSC_0050

Ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh – Giám Đốc điều hành trung tâm Smart Train phát biểu tại hội thảo

Diễn giả chính của hội thảo, Ông Ivan Phạm  hiện là Phó Giám đốc bộ phận Tư Vấn Doanh Nghiệp một trong những công ty kiểm toán Big4 đã mang đến cho hội thảo các thông tin thật sự hữu ích liên quan đến vấn đề quản trị rủi ro doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế COSO và ISO 31000, cách thức nhận diện và ngăn ngừa rủi ro, làm thế nào để áp dụng các chuẩn mực này vào thực tế công việc đồng thời chia sẻ về những điều doanh nghiệp lo lắng hiện nay cũng như tại sao quản trị rủi ro ngày càng được quan tâm

DSC_0057

Diễn giả Ivan Phạm – Phó Giám đốc bộ phận Tư Vấn Doanh Nghiệp tại công ty kiểm toán PwC Việt Nam chia sẻ trong hội thảo

Quản trị rủi ro luôn là một trong những điểm yếu thường gặp của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong ngành ngân hàng yếu tố này càng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, buổi hội thảo đã nhận được rất nhiều câu hỏi thảo luận sôi nổi và nhiều phản hồi tích cực từ khách mời tham dự.

DSC_0083

Khách tham dự đặt câu hỏi trong phần giao lưu thảo luận

Kết thúc hội thảo, TS Trần Thị Hồng Hạnh_Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cũng đã đánh giá cao nội dung thiết thực của chủ đề hội thảo và mong muốn tiếp tục cộng tác với Smart Train để triển khai các chương trình hội thảo liên quan trong thời gian sắp tới.

Smart Train

 

    Tags:
2016-09-07T11:48:45+07:00