Chứng Chỉ CMA – Nắm Giữ Tương Lai Nghề Nghiệp Kế Toán Trong Xu Hướng Cách Mạng Công Nghệ 4.0

//Chứng Chỉ CMA – Nắm Giữ Tương Lai Nghề Nghiệp Kế Toán Trong Xu Hướng Cách Mạng Công Nghệ 4.0
z5374896026403_46bcb27e22799e78d50906083ddfc157
z5374855164317_9c8b5b27a26ee039840cb40e220cafd8
HB ACCA SBL 2024_website
Tang mien phi CMA_WEB
chiêu sinh các môn học ACCA
Phân tích đầu tư tài chính CFA_website copy 2
z5382185342520_7b9aa47e3e5d43d3bf56fa512029937f
CTP
BCTC-BANNER
dịch vụ cho thuê phòng học hội thảo 1

Chứng Chỉ CMA – Nắm Giữ Tương Lai Nghề Nghiệp Kế Toán Trong Xu Hướng Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Hiệp hội Kế toán Quản trị Quản trị Hoa Kỳ (IMA) đã công bố chiến dịch truyền thông có tên gọi “You’ve Got to Earn It”. Trọng tâm của chiến dịch này nhấn mạnh vào “giá trị mang tính chiến lược” của chứng chỉ CMA trong bối cảnh xu hướng ứng dụng công nghệ tự động hóa ngày càng được thế giới ưa chuộng.

Trong quá trình triển khai, chiến dịch đã truyền tải thành công thông điệp CMA là chứng chỉ hành nghề có giá trị toàn cầu, bất chấp những tác động từ công nghệ đang dần thay đổi thế giới. Vì vậy, CMA xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ ai muốn giữ vững “chiếc ghế” của mình trong lĩnh vực kế toán.

Ông Jeff Thomson – Chủ tịch kiêm CEO tổ chức IMA nhận định một cách lạc quan rằng, mặc dù khó có thể dự đoán được tương lai của ngành kế toán sẽ như thế nào, nhưng ông khẳng định tương lai sẽ vẫn thuộc về những người sở hữu chứng chỉ CMA và chính nguồn nhân sự chất lượng này sẽ góp phần bảo vệ những giá trị cho doanh nghiệp.

Phối hợp cùng đối tác The Gate New York, chiến dịch “You’ve Got to Earn It” đã phủ sóng tất cả các kênh truyền thông như truyền hình, phát thanh, các ấn phẩm in ấn, quảng cáo internet, ứng dụng Hulu và You tube. Chiến dịch này đã tác động đến nhận thức và “cảnh báo” đến hàng nghìn nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực kế toán hoặc các công việc có liên quan.

Tự động hóa cao cấp và trí thông minh nhân tạo đã khiến cho nhiều người hành nghề kế toán và tài chính lo ngại sẽ bị mất việc về tay robot. Tuy nhiên, nhân vật chính trong đoạn phim lại không hề bận tâm đến điều đó. Anh ta xử lý công việc chuyên môn bằng thái độ tự tin và nhận được sự kính nể, thậm chí có phần e dè từ các robot nhân viên. Chia sẻ thú vị từ ông Beau Fraser – Chủ tịch công ty the Gate, New York.

Nhờ vào tính lan truyền mạnh mẽ của chiến dịch này mà trong những năm gần đây, số lượng hội viên của IMA đã tăng lên nhanh chóng đến hơn  90,000 (cao hơn 11% so với năm ngoái) và dự kiến con số này sẽ đạt mốc 100,000 nhân dịp kỷ niệm IMA tròn 100 tuổi vào năm 2019.

Nguồn: www.imanet.org

2021-12-30T10:11:15+07:00