Smart Train tuyển dụng nhiều vị trí tại Văn phòng TP.HCM và Hà Nội

/, Tin tuyển dụng/Smart Train tuyển dụng nhiều vị trí tại Văn phòng TP.HCM và Hà Nội
z5667283032609_97d481b1509ba7278f9e19efa91c8f40
z5667488192849_3b03896d61524d7def73bb4bc98cffb1
z5669639770922_257399b09876a783689ced6d4e7b5037
z5635864870758_312453d4c3f5a4f545846fd522898f01
z5666035514029_97d63d9e098c5c24278da0bc952230d1
z5656084053680_c9762db4368c56ba23d6941a4c454878
z5465464839747_1d31292400d741a7b9125909ce9f0507
z5575647341201_9004c475f172ef2ba8f8e3e075b3be17
ISCAccountify – Nền tảng học khóa ngắn hạn trực tuyến quốc tế_website copy
dịch vụ cho thuê phòng học hội thảo 1

Smart Train tuyển dụng nhiều vị trí tại Văn phòng TP.HCM và Hà Nội

Smart Train tuyển dụng   Thành lập từ năm 2009, Smart Train là học viện hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các khóa đào tạo chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế uy tín về kế toán – kiểm toán – tài chính như chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (CMA), Kiểm toán Nội bộ Công chứng (CIA), Phân tích Đầu tư Tài chính (CFA)Chứng chỉ Quản trị nguồn vốn (CTP)Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (DipIFR)  các khóa cập nhật kiến thức ngắn hạn về kế toán – kiểm toán – tài chính dành cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Với văn phòng đặt tại trung tâm của TP.HCM và Hà Nội, chúng tôi tự hào là địa chỉ đào tạo được tín nhiệm bởi hơn 1.700 khách hàng doanh nghiệp và hơn 24.000 học viên từ các công ty, tổ chức hàng đầu như: PwC, EY, Deloitte, KPMG, Suntory PepsiCo, Vinamilk, Mercedes Benz, VNPT, PVN, EVN, Viettel, ACB, Techcombank, Unilever, HSBC, Vietjet Air, Grant Thornton, Vietcombank, SSI, HSC, VinaCapital, Nestlé, Kimberly-Clark …

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng, Smart Train đang tìm kiếm ứng viên tài năng và phù hợp cho vị trí sau:

TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH (Business Development Manager)

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc:
  • Lập và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng cho bộ phận bao gồm các hoạt động bán hàng (sales) và tiền bán hàng (pre-sales)
  • Tổ chức các các hội thảo, sự kiện trực tiếp và trực tuyến dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp, …
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và các khóa ngắn hạn đến khách hàng cá nhân (B2C) và doanh nghiệp (B2B)
  • Hướng dẫn, hỗ trợ thành viên trong bộ phận hoàn thành chỉ tiêu doanh số
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng (các doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp,..)
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế (Kế toán, Tài chính, QTKD, Marketing) hoặc Tiếng Anh thương mại, Luật kinh tế, …
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó 2 năm vị trí quản lý nhóm kinh doanh/tuyển sinh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, tư vấn bán hàng qua điện thoại
  • Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính và/hoặc lĩnh vực giáo dục đào tạo
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát cả nói và viết

TRƯỞNG NHÓM TƯ VẤN TUYỂN SINH (Business Development, Team Leader) 

Số lượng: 03 người (02 tại TP.HCM và 01 tại Hà Nội)

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng cho nhóm bao gồm các hoạt động bán hàng (sales) và tiền bán hàng (pre-sales)
  • Tổ chức các các hội thảo, sự kiện trực tiếp và trực tuyến dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp,…
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và các khóa ngắn hạn đến khách hàng cá nhân (B2C) và doanh nghiệp (B2B)
  • Hướng dẫn, hỗ trợ thành viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng (các doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế (Kế toán, Tài chính, QTKD, Marketing) hoặc Tiếng Anh thương mại, Luật kinh tế,…
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó 1 năm vị trí quản lý nhóm kinh doanh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, tư vấn bán hàng qua điện thoại
  • Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính và/hoặc lĩnh vực giáo dục đào tạo

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH (Learning Consultant)

Số lượng: 03 người (01 tại TP.HCM và 02 tại Hà Nội)

Mô tả công việc: 

  • Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu doanh thu và phi doanh thu cá nhân hàng tháng
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng bao gồm các hoạt động bán hàng (sales) và tiền bán hàng (pre-sales)
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và các khóa ngắn hạn đến khách hàng cá nhân (B2C) và doanh nghiệp (B2B)
  • Tham gia tổ chức các các hội thảo, sự kiện trực tiếp và trực tuyến dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp,…
  • Phát triển, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng (doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp).

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành kinh tế: Kế toán, Tài chính, QTKD, Marketing, Tiếng Anh thương mại, Luật kinh tế
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, tư vấn bán hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
  • Hiểu biết về nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, tài chính và/hoặc lĩnh vực giáo dục, đào tạo
  • Ưu tiên có thế mạnh hoạt động CLB, Đoàn trường, từng làm MC hội thảo/hoạt động tại Trường,…

Quyền lợi chung:

  • Lương cơ bản thoả thuận theo năng lực
  • Thưởng doanh số nhóm, thưởng cá nhân và thưởng vượt target
  • Được thưởng tháng 13 theo kết quả công việc
  • Được tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ
  • Được đào tạo, tài trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo trong và ngoài nước
  • Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
  • Được hỗ trợ điện thoại di động, laptop phục vụ công việc
  • Được thưởng Lễ, Tết và có các hoạt động vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, 8/3, 20/10, Noel, Tất niên,…)
  • Được đi du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài

DEPUTY MANAGER, LEARNING & PROFESSIONAL DEVELOPMENT (LPD)

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc:

  • Assessing the training needs of our clients/ learners, together with our trainers and sales team to provide training solutions in line with clients/learners expectations
  • Planning to develop new training courses, programs and services according to the academy’s development strategy
  • Reviewing marketing collaterals to introduce courses and training programs, writing newsletters about professional development and career orientation
  • Presenting/ sharing in seminars, career orientation events, introducing professional certificate training programs.
  • Discussing with international professional associations and university partners in matters of training programs and professional development in accounting – finance
  • Teaching some courses at the academy after working hours (separate remuneration, in addition to salary).

Yêu cầu:

  • A bachelor’s degree or master in accounting, finance, education, or a related field
  • Studying or holding relevant International professional certificates in accounting and finance such as ACCA, CMA, CIA, CFA, CTP are preferred
  • At least 3-4 years of experience in accounting, finance, or education fields
  • Excellent writing skills, communication, presentation and interpersonal skills
  • Be passionate about education field and professional development
  • Creativity, flexibility, and adaptability to changing client needs
  • Ability to do research and surveys
  • Willingness to travel occasionally to meet clients/ partners

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây

CHUYÊN VIÊN MARKETING (VIDEO EDITOR)

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh đăng tải trên các kênh mạng xã hội của công ty: Facebook, Youtube, Tiktok,…
  • Quay dựng, chụp hình các video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm, các chương trình sự kiện của công ty
  • Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty
  • Set up đảm bảo hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, ghi hình… tại vị trí quay (khi cần)
  • Phối hợp cùng team Content sản xuất các video/ ảnh theo yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng từng thời điểm

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm làm việc: từ 1 năm trở lên
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign, Adobe Premier, hoặc các phần mềm dựng video khác
  • Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt là một lợi thế
  • Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng, am hiểu về các thiết bị quay phim
  • Nhạy bén, sáng tạo, năng nổ
  • Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc

Phúc lợi:

  • Lương thoả thuận theo năng lực
  • Được thưởng tháng 13 theo kết quả công việc
  • Được tham gia BHXH sau thử việc
  • Được đào tạo, tài trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo trong và ngoài nước
  • Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
  • Được hỗ trợ laptop phục vụ công việc
  • Được điều chỉnh tăng lương 1 lần/năm theo năng lực
  • Được thưởng Lễ, Tết và có các hoạt động vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, 8/3, 20/10, Noel, Tất niên…)
  • Được đi du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài.

THÔNG TIN CHUNG

Thời gian làm việc: 

  • Từ thứ 2 đến Thứ 6: 08:00 – 17:30; Nghỉ trưa: 12:00 – 13:15
  • Thứ 7 & CN hàng tuần: Nghỉ

Hạn chót nhận hồ sơ: Ngày 31/07/2024.

Làm việc tại Smart Train sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng nghề nghiệp và mở rộng mối quan hệ trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phúc lợi hấp dẫn.

Nếu bạn tự tin vào kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, hãy gửi CV ứng tuyển đến hr@smarttrain.edu.vn với tiêu đề email: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.

Ứng viên có thể xem thêm thông tin tại: www.smarttrain.edu.vn

  • Smart Train TP.HCM: Tầng 9 & 10, Toà nhà Giầy Việt; 180-182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM
  • Smart Train Hà Nội: Tầng 15, Toà nhà Việt; 01 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

 

2024-06-28T11:35:47+07:00